Bộ trưởng Bộ Công an Lê Hồng Anh tiếp thân mật Đại sứ Hàn Quốc


Ngày 9/2, tại Hà Nội, Đại tướng Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp thân mật ngài Park Suk-hwan, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam nhân dịp Đại sứ mới được bổ nhiệm làm Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao và Thương mại Hàn Quốc. Dự buổi tiếp có đại diện lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục chức năng thuộc Bộ Công an.

Tại buổi tiếp, Đại tướng Lê Hồng Anh cảm ơn ngài Park Suk-hwan trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam đã có nhiều đóng góp củng cố mối quan hệ hữu nghị và sự hợp tác hiệu quả giữa hai nước.

Đại tướng Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an; ngài Park Suk-hwan và các đại biểu tại buổi tiếp. Ảnh: Việt Hưng.

Trên cương vị Đại sứ, ngài Park Suk-hwan đã góp phần thúc đẩy sự hợp tác giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Hàn Quốc với Bộ Công an Việt Nam, đặc biệt trong các lĩnh vực đấu tranh phòng, chống tội phạm, trao đổi thông tin tội phạm… Đại tướng Lê Hồng Anh chúc mừng ngài Park Suk-hwan đã được bổ nhiệm giữ trọng trách Thứ trưởng Thường trực Bộ Ngoại giao và Thương mại Hàn Quốc và mong muốn trên cương vị công tác mới, ngài Park Suk-hwan sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp để phát triển mối quan hệ giữa hai nước, cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Việt Nam và Hàn Quốc.

Ngài Park Suk-hwan cảm ơn Bộ Công an Việt Nam và cá nhân Đại tướng Lê Hồng Anh đã dành cho Đại sứ những tình cảm tốt đẹp trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam. Ngài Park Suk-hwan vui mừng trước mối quan hệ hợp tác tốt đẹp Hàn Quốc – Việt Nam ngày càng được củng cố, phát triển, nhất là trên lĩnh vực kinh tế, thương mại, đầu tư, lao động và giáo dục đào tạo; mối quan hệ giữa các cơ quan thực thi pháp luật của Hàn Quốc với Bộ Công an Việt Nam cũng được mở rộng, đi vào chiều sâu và đem lại hiệu quả rõ rệt. Ngài Park Suk-hwan khẳng định, với cương vị công tác mới, sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ hợp tác chiến lược, toàn diện giữa Hàn Quốc – Việt Nam

V.Hưng

(Theo www.lehonganh.net)

0 nhận xét:

Post a Comment