Bộ trưởng Bộ Công an Lê Hồng Anh thăm, chúc Tết công an Quảng Ninh


Nhân dịp đầu Xuân mới 2011, sáng 8/2, Đại tướng Lê Hồng Anh - Uỷ viên Bộ chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã đến thăm, chúc Tết cán bộ chiến sĩ  Công an Quảng Ninh. Cùng đến thăm, chúc tết với đồng chí bộ trưởng còn có các đồng chí Vũ Đức Đam – Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Văn Đọc – Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh và đại diện một số vụ, cục của Bộ Công an và các ban, ngành của tỉnh.

Đại tướng Lê Hồng Anh thăm, chúc tết Công an tỉnh Quảng Ninh

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh – đại tá Vũ Chí Thực đã báo cáo với đồng chí Bộ trưởng và các thành viên trong đoàn về những kết quả nổi bật trên các mặt công tác của Công an tỉnh Quảng Ninh trong năm 2010 và hơn một tháng đầu năm 2011. Công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự trên địa bàn toàn tỉnh đã được tăng cường trên nhiều mặt; công tác phòng ngừa, trấn áp tội phạm được duy trì ở cường độ cao. Tội phạm về trật tự xã hội giảm cả về số vụ và về tính chất, hậu quả, đặc biệt đã chủ động ngăn chặn có hiệu quả tình hình buôn bán và đốt pháo nổ, đèn trời trước, trong và sau Tết. Những vi phạm và tội phạm liên quan đến than đã được tập trung, chủ động kiểm tra xử lý quyết liệt. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh tiếp tục được đảm bảo và giữ vững.

Đại tướng Lê Hồng Anh đã biểu dương những thành tích của Công an tỉnh Quảng Ninh đã đạt được trong năm 2010 và mong muốn trong năm 2011 cũng như những năm tiếp theo Công an tỉnh Quảng Ninh tiếp tục phát huy truyền thống của một đơn vị có bề dày thành tích, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước, chính phủ và nhân dân giao phó, góp phần quan trọng vào công tác phát triển kinh tế, xã hội của điạ phương.

Thay mặt Cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Quảng Ninh, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh hứa với lãnh đạo Bộ Công an và tỉnh Quảng Ninh, lực lượng Công an Quảng Ninh sẽ tiếp tục đoàn kết, thống nhất,  quyết tâm cao hơn, vượt qua mọi khó khăn phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm  vụ Công tác Công an năm 2011, giữ vững an ninh trật tự vùng địa đầu Đông bắc của Tổ quốc.

Thu Hiền


(Theo www.lehonganh.net)

0 nhận xét:

Post a Comment