Đại tướng, Bộ trưởng Lê Hồng Anh tiếp thân mật Đại sứ Hoa Kỳ Michael Michalak


Chiều 10/1, tại Hà Nội, Đại tướng Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an đã tiếp thân mật ngài Michael Michalak, Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam đến chào nhân kết thúc nhiệm kì công tác tại Việt Nam.

Trong không khí thân mật và hữu nghị, ngài Michael Michalak cảm ơn Bộ Công an Việt Nam và cá nhân Đại tướng, Bộ trưởng Lê Hồng Anh đã dành cho Đại sứ những tình cảm tốt đẹp trong nhiệm kì công tác tại Việt Nam. Ngài Michael Michalak bày tỏ vui mừng trước mối quan hệ hợp tác Hoa Kỳ – Việt Nam ngày càng được củng cố, phát triển. Ngài Michael Michalak đã chân thành chúc mối quan hệ giữa hai nước Hoa Kỳ – Việt Nam ngày càng phát triển, đạt được nhiều kết quả tốt đẹp trên các lĩnh vực hợp tác mà hai nước đã đề ra.

Đại tướng Lê Hồng Anh, ngài Michael Michalak cùng các đại biểu tại buổi tiếp. Ảnh: Việt Hưng.

Đại tướng, Bộ trưởng Lê Hồng Anh cảm ơn ngài Michael Michalak trong nhiệm kỳ công tác tại Việt Nam, đã có nhiều đóng góp củng cố mối quan hệ hữu nghị và sự hợp tác hiệu quả giữa hai nước.

Trên cương vị Đại sứ, ngài Michael Michalak đã góp phần thúc đẩy sự hợp tác giữa các cơ quan hữu quan của Hoa Kỳ với Bộ Công an Việt Nam. Đại tướng, Bộ trưởng Lê Hồng Anh nhấn mạnh trong những năm qua, mối quan hệ hợp tác giữa Bộ Công an Việt Nam và các cơ quan hữu quan của Hoa Kỳ đã không ngừng được củng cố, phát triển. Hai bên đã phối hợp chặt chẽ trong việc chia sẻ thông tin về phòng ngừa, ngăn chặn và điều tra tội phạm có tổ chức, tội phạm ma tuý xuyên quốc gia, tội phạm mạng, buôn bán người.

Đại tướng, Bộ trưởng Lê Hồng Anh bày tỏ mong muốn sau khi về nước, trên cương vị công tác mới, ngài Michael Michalak sẽ tiếp tục có nhiều đóng góp để củng cố và phát triển mối quan hệ giữa hai nước, cũng như sự hợp tác có hiệu quả giữa các cơ quan hữu quan của Việt Nam và Hoa Kỳ.

PV


(Theo www.lehonganh.net)

0 nhận xét:

Post a Comment