Bộ trưởng Bộ Công an Lê Hồng Anh làm việc tại tỉnh Gia Lai


Ngày 27/3, đồng chí Lê Hồng Anh, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an, Uỷ viên Ban chỉ đạo Trung ương về Phòng chống tham nhũng đến kiểm tra và làm việc về hoạt động phòng, chống tham nhũng tại tỉnh Gia Lai.

Bộ trưởng Bộ Công an Lê Hồng Anh làm việc tại tỉnh Gia Lai

Tại buổi làm việc, đồng chí Bộ trưởng đã nghe đại diện Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh báo cáo tình hình và kết quả công tác phòng chống tham nhũng năm 2008 , chương trình công tác năm 2009. Trong năm qua, công tác phòng chống tham nhũng trên địa bàn đã đạt được một số kết quả nhất định. Ban chỉ đạo phòng chống tham nhũng tỉnh đã có nhiều cố gắng thực hiện đầy đủ các văn bản chỉ đạo của cấp trên, chỉ đạo phối hợp kiểm tra, đôn đốc các cơ quan chức năng, các cấp ngành các đoàn thể làm tốt công tác phòng ngừa, xử lý nghiêm minh những vụ việc được phát hiện, bước đầu đã có những chuyển biến tích cực, nhất là công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về phòng chống tham nhũng các giải pháp phòng ngừa tham nhũng được thực hiện nghiêm túc, công tác cải cách thủ tục HC công khai, minh bạch trong hoạt động của các cơ quan, đơn vị, địa phương được quan tâm, công tác tiếp công dân, giải quyết xử lý đơn thư khiếu nại tố cáo, nhất là đơn tố cáo có liên quan đến hành vi tham nhũng được chú trọng giải quyết kịp thời, dứt điểm. Những kết quả đạt được đã có tác động mạnh mẽ đến ý thức của cán bộ, công chức và nhân dân phần nào hạn chế được tình hình tham nhũng đã và đang diễn ra trong giai đoạn hiện nay.

Tại buổi làm việc, đồng chí Bộ trưởng đã chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến đối với công tác phòng chống tham nhũng của địa phương./.

( Theo Cổng TTĐT Gia Lai)


(Theo www.lehonganh.net)

0 nhận xét:

Post a Comment