Bộ trưởng Bộ Công an Lê Hồng Anh thăm, chúc Tết Quân khu 9, Cục An ninh Tây Nam Bộ


Tiếp tục chuyến chúc Tết tại các tỉnh, thành thuộc khu vực đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL), chiều 9/2/2010, đồng chí Đại tướng Lê Hồng Anh – Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an cùng đoàn gồm lãnh đạo Ban chỉ đạo Tây Nam Bộ, lãnh đạo một số Tổng cục, đơn vị trực thuộc Bộ Công an, đã đến thăm, chúc sức khỏe, chúc mừng năm mới đối với Bộ Tư lệnh Quân khu 9, các đơn vị trực thuộc và toàn thể lực lượng Quân khu 9.

Đồng chí ghi nhận, đánh giá cao sự phối hợp giữa hai lực lượng Quân đội, Công an nói chung và tại địa bàn Quân khu 9 nói riêng. Đại tướng Lê Hồng Anh mong Bộ Tư lệnh Quân khu 9 tiếp tục quan tâm chỉ đạo Bộ chỉ huy quân sự các địa phương, các đơn vị trực thuộc phối hợp tốt hơn nữa với lực lượng Công an để cùng hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng, nhân dân đã giao.

Đại tướng Lê Hồng Anh chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo TP Cần Thơ.

Trung tướng Trần Phi Hổ – Tư lệnh Quân khu 9 đã cảm ơn lời chúc Tết tốt đẹp của Đại tướng Lê Hồng Anh; đồng thời báo cáo tóm tắt một số thành tích của toàn Quân khu; việc chăm lo Tết cho bộ đội, nhất là các lực lượng ở vùng biên giới, hải đảo,…

Trước đó, Đại tướng, Bộ trưởng Lê Hồng Anh đã thăm, chúc Tết Đảng bộ, chính quyền, nhân dân TP Cần Thơ.

Phát biểu với lãnh đạo và cán bộ chủ chốt của TP, Đại tướng Lê Hồng Anh tin tưởng vào sự phát triển của thành phố trẻ Cần Thơ – địa phương được Trung ương xác định là trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội,… của cả khu vực ĐBSCL.

Cùng sáng 9/2, đồng chí Đại tướng, Bộ trưởng Lê Hồng Anh đã đến thăm chúc Tết, tặng quà Công an tỉnh Hậu Giang. Sau khi nghe Đại tá Bùi Hoàng Bào – Giám đốc Công an tỉnh báo cáo về những kết quả mà toàn lực lượng Công an tỉnh phấn đấu đạt được năm 2009 vừa qua, cũng như kết quả sau 15 ngày ra quân thực hiện công điện của Bộ trưởng mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm các loại, giữ gìn ANTT, đảm bảo cho nhân dân trên địa bàn vui Tết Canh Dần 2010, thay mặt Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Lê Hồng Anh đã biểu dương những thành tích Công an tỉnh đã đạt được trong năm 2009. Đại tướng Lê Hồng Anh cũng có nhiều ý kiến chỉ đạo, dặn dò quý báu đối với lực lượng Công an Hậu Giang.

Ngày 10/2, đồng chí Đại tướng, Bộ trưởng Lê Hồng Anh đến chúc Tết, tặng quà Công an TP Cần Thơ và Cục An ninh Tây Nam Bộ. Trong chuyến công tác cận kề Tết Canh Dần 2010, Đại tướng Lê Hồng Anh cũng đã dành thời gian thăm, chúc Tết và tặng quà nhiều gia đình chính sách, cán bộ lão thành cách mạng.

Thái Bình

(Theo www.lehonganh.net)

0 nhận xét:

Post a Comment